Sofa tân cổ điển gỗ sồi đức

Những chiếc ghế sofa tân cổ điển đã là hàng cao cấp, khi được sản xuất những nguyên liệu cao cấp chúng lại càng trở nên thượng hạng hơn. Những chất liệu như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó, gỗ đàn hương,... được xem như những mặt hàng nội thất thượng đẳng. Trong số những loại gỗ được gọi tên, gỗ sồi hay đặc biệt hơn là sồi Đức được xem như một loại chất liệu xịn sò

Ưu điểm của gỗ sồi Đức

Gỗ sồi có tên gọi nước ngoài là oak, chúng phát triển mạnh không môi trường ôn đới, ở những khu rừng với thân hình cao lớn. Gỗ sồi có lợi thế về độ bền và màu sắc sáng, tự nhiên. Ở Đức, gỗ sồi được trồng theo những nguyên tắc cân bằng về ánh sáng để tạo vân gỗ xếp vòng tròn đồng tâm rất đẹp. Chúng được gọi là gỗ sồi Đức, loại nguyên vật liệu này được gọi tên là gỗ sồi Đức, chúng được đánh giá cao khi sản xuất nội thất.

Xem thêm : https://noithattana.net/sofa-phong-khach-chung-cu-nho-gia-re/

Gỗ sồi Đức

Với những đặc tính về tự nhiên, Đức phát triển 2 dòng gỗ sồi, đó là sồi đỏ và sồi trắng. Hai loại này nhìn chung có những đặc tính khá tương đồng, tuy nhiên gỗ sồi trắng được đánh giá cao giờ nhờ khả năng chống thấm khá tốt. 

 Gỗ sồi trắng của Đức có khả năng chống ẩm, chịu lực xoắn, độ nén và có thể uốn cong. Khi được xử lý để độ ẩm dưới 20%, nấm mốc gần như là vô hại.

Những chiếc bàn ghế sofa tân cổ điển được làm từ gỗ sồi Đức

Những chiếc bàn ghế sofa tân cổ điển được sản xuất bằng gỗ sồi Đức có nhiều ưu điểm. Chúng không bền, chắc, có khả năng bám dính cao, có độ đàn hồi tương đối cùng với khả năng uốn cong bằng hơi nước. Chúng được sử làm khung gỗ trong và cả viền ngoài của ghế sofa. Với độ bền và khả năng chống thấm tốt, có thể chạm khắc những hoa văn họa tiết mà không sợ bị mối mọt trên bề mặt.


 Không những thế, khả năng bám sơn của gỗ sồi cũng khá tốt. Màu gỗ tự nhiên cũng rất thu hút. Dù tận dụng để màu tự nhiên hay sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện cũng đều có vẻ đẹp rất phù hợp.

Tại sao gỗ sồi thường sản xuất những mẫu nội thất cao cấp

Gỗ sồi thường được chọn để sản xuất những mẫu nội thất cao cấp không chỉ vì chất lượng hay vẻ ngoài mà còn vì đây là một thương hiệu nguyên vật liệu được nhập khẩu có tiếng trên thế giới.


 Với sự đa dạng về màu sắc, giá thành cũng như những kiểu dáng vân sáng tạo, gỗ sồi mang đến vẻ đẹp mới mẻ, cao cấp và lâu bền theo thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mua ghế sofa tân cổ điển đẹp hàng nhập khẩu giá rẻ

Một số cách giúp bảo vệ bộ bàn ghế ăn đẹp như mới

Sofa nhập khẩu mini size